Thời gian là vàng

Thanh Duy xin chào

0 khách và 0 thành viên

Mời Thầy cô dùng trà

Tâm sự với Thanh Duy

Tìm kiếm

Danh lam thắng cảnh

Lịch âm dương

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Phạm Thanh Duy)

Hỗ trợ trực tuyến


Quản trị: Phạm Thanh Duy
0914.083.183

Liên kết website

Từ điển trực tuyến


Tra theo từ điển:


Nghe nhạc trực tuyến

Tin tức

Truyện cười

Thời tiết - Giá vàng

Lời hay - Ý đẹp

Liên kết ứng dụng

Bách khoa toàn thư

Website liên kết

Nhiệt độ - Thời gian

Hà Nội
’Hà
Tp Hồ Chí Minh
’Tp
Cà Mau
’Cà

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý thầy cô đến với website Giáo dục và Cuộc sống của Phạm Thanh Duy

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
    Gốc > Thủ thuật thiết kế Website - Blog >

    3 chiến lược hàng đầu để bạn có một trang web vượt trội


     
       
     
     

    1. Giao Diện

    Không ai muốn nhìn một website có giao diện kém thu hút nhưng nếu nó quá sặc sỡ thì cũng khiến khách truy cập rời bỏ. Việc tìm thấy một sự hài hoà tốt giữa chúng là chìa khoá để có bản thiết kế web hiệu quả. Màu sắc có thể được sử dụng để thể hiện cảm xúc tình cảm của con người cũng như có thể khuyến khích họ mua hàng. Các nhà thiết kế web chuyên nghiệp đã sử dụng tâm lý màu nhằm truyền tải những lời thông điệp khác nhau tới người dùng. Một bản thiết kế đừng nên quá phức tạp hay khó hiểu và cũng nên phù hợp với loại hình kinh doanh cũng như sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn mời chào.

    2. Mục đích trang web

    Trước khi phát triển một trang web bạn cần phải đặt ra các mục tiêu và hãy tự hỏi bản thân rằng bạn muốn mọi người có được lợi ích như thế nào từ trang web của bạn. Nội dung của website nên luôn được cập nhật. Rất dễ nhận thấy khi website chưa được cập nhật. Điều này có phản ánh không hay về công ty bởi vì trang chủ như là bản tóm tắt chung nội dung website. Bạn cũng cần có một nội dung website phản ánh được mục tiêu chính và những gì bạn đang cố gắng làm cho thế giới này.

    3. Tính tiện ích

    Vì Internet cung cấp vô vàn thông tin nên khó giành được sự chú ý của mọi người cũng như giữ họ trên trang web của bạn. Một trong những điều khiến người truy cập hay rời bỏ nhất là tiện ích nghèo nàn. Một trang web cần được đơn giản và dễ sử dụng. Điều hướng nên dễ dàng truy cập tới được mọi trang trên website. Khách truy cập sẽ không bao giờ phải kích chuột nhiều hơn 4 lần để vào một trang cụ thể. Một quy tắc chung của hầu hết các chuyên gia thiết kế web là không nên để khách truy cập nhấp chuột quá 2 lần khi truy cập tới bất kỳ trang nào trên website. Cấu trúc điều hướng phức tạp sẽ nhanh chóng làm mất khách truy cập và họ sẽ rời bỏ nếu họ không thể tìm thấy những điều mà họ đang tìm kiếm. Bạn hãy nhớ đến một điều nữa là các nhà cung cấp dịch vụ của bạn. Thời gian vận hành máy chủ của bạn nên là (99,9% trở lên) cùng tốc độ truyền nhanh nhất.

    Bất cứ điều gì bạn đang cố gắng để tiến hành một website, cho dù nếu là quảng cáo cho công ty hay bán sản phẩm thì mục tiêu chính vẫn là giành được lưu lượng truy cập. Ba chiến lược trên là những cách chứng minh cho công ty của bạn có một trang web vượt trội.

    Tác giả: Kurt Eyman 
    Vân An 3C dịch


    Nhắn tin cho tác giả
    Phạm Thanh Duy @ 17:40 07/11/2011
    Số lượt xem: 2209
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến